"Người phán xử" tập 14: Bảo Ngậu bắn chết người tình của Phan Hương

Quá cay cú vì bị lừa tình nên chị gái Phan Hải đã sai tay chân giết gã Sở Khanh, mở đầu chuỗi rắc rối tiếp theo trong gia đình "Người phán xử".

Quá cay cú vì bị lừa tình nên chị gái Phan Hải đã sai tay chân giết gã Sở Khanh, mở đầu chuỗi rắc rối tiếp theo trong gia đình "Người phán xử".

>> Phim Người phán xử

Người phán xử sẽ phát sóng tập 14 vào tối 10/5, trong các clip giới thiệu khán giả vô cùng hồi hộp lo lắng cho số phận anh chàng Khải - người yêu cũ của Phan Hương, con gái ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

Khải và Bảo Ngậu vốn là bạn bè với nhau nên Bảo Ngậu ra sức khuyên nhủ xin xỏ Phan Hương. Tuy nhiên cô gái này cũng giống cậu em Phan Hải (Việt Anh) của mình tính tình nóng nảy làm việc theo ý thích mà không suy nghĩ hậu quả. Cô gắt gào đòi Bảo Ngậu phải giết Khải: "Đừng mập mờ với tôi, tôi muốn phải thấy máu!". Thế nhưng khi thấy người tình cũ bị bắn chết, cô lại vô cùng bàng hoàng.

Liệu Bảo Ngậu có làm theo lời Phan Hương thực sự thủ tiêu Khải hay đây là màn sắp đặt để cứu tính mạng ông bạn ngu dại? Đây chính là băn khoăn lớn của khán giả. Nếu Bảo Ngậu thực sự giết chết Khải thì Phan Hương chính là một kẻ gây họa thứ 2 không hề kém cạnh so với ông em Phan Hải của mình.

Người phán xử tập 14: Bảo Ngậu bắn chết người tình của Phan Hương - Ảnh 2.

Người phán xử tập 14: Bảo Ngậu bắn chết người tình của Phan Hương - Ảnh 5.
Phan Hương sợ hãi xem lại cảnh Bảo Ngậu thủ tiêu Khải.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử

Phim Người phán xử

Bình luận