'Người phán xử' tập 19: Phan Hải nổi dậy, ông trùm bất lực

Phan Hải thẳng chỉ trích ông trùm có cách điều hành ‘lỗi thời’ và yêu cầu ông hãy về hưu để anh tiếp quản tập đoàn Phan Thị.

 Phan Hải thẳng chỉ trích ông trùm có cách điều hành ‘lỗi thời’ và yêu cầu ông hãy về hưu để anh tiếp quản tập đoàn Phan Thị. 

Trong tập 19 của bộ phim 'Người phán xử' phát sóng tối nay, ông trùm Phan Quân tiếp tục ẩn thân, trao quyền điều hành Phan Thị cho cậu quý tử ngông cuồng. Tuy Lương Bổng luôn theo sát để kiểm soát nhưng Phan Hải vẫn giữ lối hành xử nông nổi, không ngừng lên mặt với đàn em và kẻ thù trong thế giới ngầm. 

Không dừng lại ở đó, anh cũng tìm cách đối đầu ông trùm, thẳng thắn khuyên ông hãy về hưu vì cách quản lý đã lỗi thời. Phan Hải ấm ức: ‘Chính vì bố mà chúng nó phản con và cũng chính vì bố mà Lân Sứa phản bố. Cách điều hành của bố xưa rồi, người phán xử đã lỗi thời rồi. Bố nghỉ hưu đi’. 

Trước những lời nói như dao cứa của con trai, ông trùm chỉ nín lặng, khuôn mặt lộ rõ sự đau đớn, ngỡ ngàng. Phải chăng ông cũng đã nhận ra những sai lầm của mình? Hay trong đầu ông trùm đang manh nha những tính toán riêng?

người phán xử, phim truyền hình, phim việt nam
Ông trùm quá mệt mỏi trước cảnh thù trong, giặc ngoài

Bên cạnh đó, trong tập 19, ông trùm cũng một lần nữa đứng trước mũi súng của Lân Sứa. Trước lời thách thức ‘không còn người phán xử’, liệu ông trùm có giữ được mạng sống của mình?

Tập 19 bộ phim 'Người phán xử' sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 5 ngày 25/5 trên VTV3. 

Theo VietNamNet


Người phán xử

Phim Người phán xử

Bình luận