'Người phán xử' tập 22: Khải 'sở' bầm dập sau tuần trăng mật

Tập 22 'Người phán xử' phát sóng tối 7/6, Khải 'sở' trở về sau tuần trăng mật trong bộ dạng lê lết, bầm dập. Anh chàng còn gặp nguy khi đang dở câu chuyện nói xấu Phan Hương với Bảo 'ngậu'.

Tập 22 'Người phán xử' phát sóng tối 7/6, Khải 'sở' trở về sau tuần trăng mật trong bộ dạng lê lết, bầm dập. Anh chàng còn gặp nguy khi đang dở câu chuyện nói xấu Phan Hương với Bảo 'ngậu'.

Sau tuần trăng mật, Khải 'sở' trở về trong bộ dạng chân bó bột cùng mặt mày bầm tím. Tìm gặp Bảo 'ngậu', anh chàng như muốn trút hết sự giận giữ. Khải ngang nhiên bắt Bảo ngậu phải thay đổi cách xưng hô bởi anh đã là 'sếp rể' của hắn. Trước sự giễu cợt của Bảo 'ngậu', Khải 'sở' bức xúc trách hắn đã đẩy đời mình vào cảnh khốn nạn, lấy phải "sư tử Hà Đông chân dài và sống cảnh chó chui gầm chạn". 

Cắt ngang nỗi bức xúc của Khải 'sở' là một mũi dao từ đâu phi tới găm đúng vị trí sát nơi anh ngồi. Ngay sau đó là khuôn thất thần, bất an của anh chàng không rõ vì điều gì và gặp ai.

Trong diễn biến khác, ngồi trên chiếc ghế của ông trùm trong căn phòng phán xử chưa lâu, Phan Hải đã phải đối mặt với tình hình phức tạp trong công việc làm ăn của Phan Thị. Theo tiết lộ của Lương Bổng, Phan Hải biết anh em Tuấn, Tú chính là người đứng sau điều hành toàn bộ hoạt động của bang Thiên Long.

Cùng với đó, Tú đã sử dụng những chiêu trò đánh vào tâm lý để thu hút hết khách của Hoàng Ngân. Lương Bổng cũng khẳng định rằng Tú chắc chắn sẽ theo phe Thế chột khiến Phan Hải vô cùng giận giữ. 

Trong lúc tình hình rối ren, phía ông trùm lại không có động thái, Phan Hải đã nhanh chóng quyết định mang anh em Tuấn, Tú về phòng phán xử. 

Ánh mắt chứa đầy sự nham hiểm, Phan Hải khẳng định lấp lửng nhưng thực chất đã tiềm ẩn những mưu mô, tính toán trong đầu không nói ra. Hiểu ý, Lương Bổng không ngại dành cho Phan Hải lời khen, cho rằng ông đã thấy ở anh bắt đầu có tư chất người phán xử.

Phan Hải liệu có tư chất của Người phán xử hay chỉ là lời khen ẩn ý của Lương Bổng? Bằng vốn sống lâu năm trong giới giang hồ ông trùm sẽ xử trí ra sao khi tính mạng bị đe dọa? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 22, 'Người phán xử', phát sóng trên VTV1, ngày 7/6.

Theo VietNamNet


Người phán xử

Phim Người phán xử

Bình luận