Mới đây, cùng với trailer tập 37 “Người phán xử’ là lời dẫn với thông tin gây sốc được đăng tải trên fanpage chính thức của phim. Cụ thể: “Khi mọi người mải miết đi tìm sự thật ai là bố đẻ của Lê Thành thì ông trùm trót để lộ bí mật động trời, Hải thiếu gia là con của Phan Sơn, thừa hưởng toàn phần gen 'nghĩ ngắn' của ông bác”.

Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang và tò mò. Hơn nữa, trong đoạn trailer tập 37 không có chi tiết nào cho rằng Phan Quân tiết lộ Phan Hải là con trai của Phan Sơn. Ngoại trừ câu nói chứa hàm ý Phan Sơn và Phan Hải có suy nghĩ và hành động bồng bột giống nhau.

“Tại sao chuyện gì anh cũng kể với vợ thế? Anh không chừa cái chuyện đó đi là còn rước họa vào thân đấy. Anh chả khác gì thằng Hải cả, làm chả nghĩ gì đến hậu quả”- Phan Quân trách móc.

Nghe vậy, Phan Sơn chống chế: “Bác cháu chẳng giống nhau thì giống ai”. Có thể, Phan Hải chính là con trai của Phan Sơn, cũng có thể đây là thông tin chứa đựng sự hoài nghi.

Trong một diễn biến khác, lần thứ hai Lê Thành đối đầu với Hoàng mặt sắt. Trong khi Lê Thành chỉ có một thanh gỗ trên tay thì Hoàng mặt sắt có súng. Liệu Lê Thành có may mắn thoát chết lần thứ hai?

Theo Tiền Phong