“Người phán xử” tập 42: Lê Thành âm mưu lật đổ Phan Thị?

Lê Thành thẳng thừng tuyên bố anh sẽ làm chủ Phan Thị khi Phan Quân chết, thậm chí vị trí đó đương nhiên thuộc về anh ngay cả khi ông trùm còn sống.

Lê Thành thẳng thừng tuyên bố anh sẽ làm chủ Phan Thị khi Phan Quân chết, thậm chí vị trí đó đương nhiên thuộc về anh ngay cả khi ông trùm còn sống.

Bộ phim “Người phán xử” tập 42 tiếp tục diễn biến xoay quanh mối quan hệ phức tạp trong gia đình Phan Thị. Dù bị phán xử và bị quản thúc ở một nơi hoang vắng nhưng bà trùm Hồ Thu vẫn không từ bỏ ý định trừ khử Lê Thành.

Đoán biết được dã tâm của bà Hồ Thu, Lê Thành trực tiếp đối chất. Lê Thành lên giọng: “Bà đừng nghĩ tôi đến đây để trả thù bà sau tất cả những gì mà bà đã làm. Mặc dù tôi vẫn biết bà đang tìm người để hãm hại tôi”.

người phán xử tập 42 - ảnh 1
Bà Hồ Thu vẫn tìm cách trừ khử Lê Thành.

Cho rằng Lê Thành đến để van xin mình nhưng bà Hồ Thu đã nhầm. “Nếu như chúng ta sớm đạt được thỏa thuận thì tôi không mất cha còn bà không mất chồng”- Lê Thành thẳng thừng đối đáp. Bên cạnh đó, trả lời câu chất vấn của bà Hồ Thu rằng âm mưu điều gì nếu Phan Quân chết, Lê Thành khẳng định: “Đương nhiên là chủ Phan Thị rồi. Tôi sẽ đạt được vị trí ấy ngay khi ông ấy còn sống. Tôi sẽ giúp ông ấy sống thêm nhiều năm nữa với gia đình. Đồng thời, tôi sẽ kéo Phan Thị ra khỏi vũng bùn trong đó có cả bà”.

Bên cạnh đó, Lê Thành khiến bà Hồ Thu cứng họng khi chỉ ra sự ích kỉ và toan tính không xứng tầm của một bà trùm. Anh nói: “Việc bà về Long Hà chịu sự quản thúc, bà tưởng một mình bà buồn à? Bà đau khổ một thì ông ấy đau khổ 10. Bà tức giận thì bà trút giận lên đầu người khác như mẹ tôi, vợ tôi. Thế còn ông ấy? Ông ấy thì trút giận vào đâu? Một mình ông ấy phải gánh vác trên vai con thuyền Phan Thị, bà có bao giờ biết nghĩ cho ông ấy không?”.

Để thuyết phục bà Hồ Thu thôi quậy phá, Lê Thành chỉ thêm điểm yếu của Phan Quân. Có vẻ như, Lê Thành đã thực sự bước vào cuộc chơi và muốn nắm giữ vị trí “Người phán xử”. Tuy nhiên, liệu Lê Thành có đang âm mưu lật đổ Phan Thị khi tin rằng Thế Chột là bố đẻ của mình?

Trong một diễn biến khác, Phan Quân đau đớn khi nghe những lời trăn trối của Phan Hải. Phan Hải tuyệt vọng và bày tỏ sự chán chường về Phan Quân cũng như những quy tắc của người phán xử. Phan Hải tức giận: “Gia đình? Gia đình cái con khỉ? Tất cả những người xung quanh tôi, bố đã triệt hạ hết rồi. Ngay cả mẹ, bố cũng phán xử nốt. Như thế thì gia đình cái gì?”. Nếu Phan Hải tự sát, không ai có thể đoán được diễn biến tiếp theo của “Người phán xử” cũng như sóng gió trong gia đình Phan Thị. 

Theo Tiền Phong

Người phán xử

Phim Người phán xử

Bình luận