'Người phán xử' tập cuối: Thế chột dùng kế bẩn trả thù Phan Quân

Ở tập cuối 'Người phán xử' phát sóng tối 31/8, không từ thủ đoạn và bất chấp luật giang hồ, Thế chột đã xử những người thân để trả thù Phan Quân đồng thời gửi bằng chứng cho thấy Lê Thành chính là con mình.

Ở tập cuối ''Người phán xử' phát sóng tối 31/8, không từ thủ đoạn và bất chấp luật giang hồ, Thế chột đã xử những người thân để trả thù Phan Quân đồng thời gửi bằng chứng cho thấy Lê Thành chính là con mình.

Trong cuộc trò chuyện gần nhất với Lương Bổng, Phan Quân được chính cận vệ thân tín tiết lộ Lê Thành là con mình bởi trước khi chết, Hùng cá rô có gọi cho Lương Bổng về tờ xét nghiệm ADN.

Với khẳng định này cộng với linh cảm trong thời gian chung sống, ông trùm cũng đưa ra kết luận tương tự. Nhưng nhiều nghi vấn đã được đặt ra khi Phan Quân nhận được một bản xét nghiệm ADN khác với tuyên bố tự tin của Thế chột về việc Lê Thành mới chính là con của tên bạo chúa. 

Trong cuộc giao khẩu, Thế chột không ngại mỉa mai Phan Quân về triết lý gia đình là thứ tồn tại duy nhất, đồng thời tuyên bố bất chấp tất cả luật giang hồ, thẳng tay đụng đến đàn bà trẻ con để trả thù. Tên bạo chúa còn đắc chí xoáy vào nỗi đau của ông trùm về việc chính đứa con rơi đã chĩa súng giết vợ mình. Và không ai khác, chính Phan Quân là người đã khiến Lê Thành biến thành phượng hoàng. 

Ở một diễn biến khác, cuộc trao đổi hàng hoá giữa Thế chột và Phúc Hô tưởng chừng như khá suôn sẻ nhưng với ánh mắt đầy nham hiểm của tên bạo chúa chưa biết chừng một cuộc hỗn chiến đẫm máu sẽ xảy ra như khung cảnh chết chóc, bi thương được tái hiện trong một đoạn clip hậu trường được chia sẻ mới đây. 

Lê Thành thực chất là con ai? Số phận của Phan Quân, Lương Bổng sẽ có cái kết khiến thoả đáng? Tất cả được hé lộ trong tập cuối 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30 tối 31/8 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Người phán xử

phim Người phán xử

Bình luận