Người phụ nữ ngã cầu thang tử vong tại chỗ vì thói quen mà nhiều người mắc phải

Chiếc điện thoại ngày nay chi phối nhiều đến cuộc sống của chúng ta và nó "bất đắc dĩ" trở thành thủ phạm gây ra những vụ tai nạn thương tâm.

Chiếc điện thoại ngày nay chi phối nhiều đến cuộc sống của chúng ta và nó "bất đắc dĩ" trở thành thủ phạm gây ra những vụ tai nạn thương tâm.

>>
Tuyệt đối không để những vật dụng này vào cốp xe máy

Nghiện điện thoại hiện nay là một căn bệnh trầm kha của nhiều người trong thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ. Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào chúng ta cũng đều bắt gặp những hình ảnh nhiều người chỉ chú tâm vào chiếc điện thoại coi nó như một người bạn tri kỷ.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người phải trả một cái giá quá đắt vì việc nghiện điện thoại của mình. Mới đây nhất, một người phụ nữ Trung Quốc đã phải bỏ mạng oan uổng chỉ vì quá mải mê xem điện thoại khi đang di chuyển qua chiếc cầu đi bộ trên cao.

Vào ngày thứ Năm (13/7) vừa qua, trong khi đang di chuyển qua chiếc cầu đi bộ trên cao ở thành phố An Huy, Trung Quốc, một người phụ nữ chỉ chăm chăm nhìn vào điện thoại mà không để ý đến xung quanh. Trong lúc sơ suất, người phụ nữ đã trượt chân, ngã lăn nhiều vòng xuống đất.

Những hình ảnh do camera quay lại cho thấy sau cú ngã bất ngờ, người phụ nữ nằm sõng soài trên vỉa hè với vệt máu lớn xung quanh. Sau khi được đưa vào bệnh viện, người phụ nữ không may đã qua đời do bị thương quá nặng ở mặt và đầu.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, một người phụ nữ 28 tuổi có 2 con cũng đã tử vong vì chiếc điện thoại. Hình ảnh được ghi lại từ camera giám sát cho thấy, một phụ nữ cắm cúi dùng điện thoại và bất ngờ trượt chân rơi xuống sông. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, do trời tối và vắng vẻ nên người phụ nữ không được ai cứu.

Theo Trí Thức Trẻ

Nghiện điện thoại

chết người

ngã cầu thang

Bình luận