Nhân viên bán hàng bị khách nước ngoài cuỗm đồng hồ vàng hơn 200 triệu ngay trước mặt

Hành động nhanh chóng và rất tinh vi của vị khách nước ngoài khiến nữ nhân viên bán hàng không mảy may nghi ngờ, phát hiện.

Hành động nhanh chóng và rất tinh vi của vị khách nước ngoài khiến nữ nhân viên bán hàng không mảy may nghi ngờ, phát hiện.

>>
Chú rể với màn rước dâu đáng thương nhất quả đất

Vụ trộm được nhắc tới xảy ra tại một cửa hàng đồng hồ T.S trên đường Bà Triệu, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn vào khoảng 19h30 ngày 10/9 vừa qua và toàn bộ quá trình diễn ra đã được camera an ninh cửa hàng ghi lại được.

Theo dõi đoạn clip, người xem có thể thấy 2 vị khách nước ngoài bước vào, một người yêu cầu nữ nhân viên xem mẫu đồng hồ sau đó lợi dụng lúc nhân viên không chú ý đã nhanh tay đẩy chiếc đồng hồ ra phía sau chiếc túi rồi sau đó nhanh chóng đút vào túi quần.

Theo lời chia sẻ của quản lý cửa hàng, 2 vị khách nước ngoài vào cửa hàng, một người đã dụ nhân viên nam ra ngoài, một người thì ở lại cửa hàng nhờ nhân viên nữ tư vấn chọn đồng hồ. Ông ta chọn mẫu đồng hồ Longines vàng nguyên khối có giá bán là 238.260.000 đồng. 

Sau khi yêu cầu xem hộp bảo hành, ông ta đã đồng ý mua và nói nhân viên đóng gói lại. Trong lúc nhân viên không để ý ông ay đã nhanh chóng cuỗm luôn chiếc đồng hồ bỏ vào túi. 

Thực hiện thành công mà không một ai nghi ngờ, vị khách nước ngoài này lại yêu cầu nữ nhân viên cất túi đồng hồ để đi hỏi tỷ giá USD và sẽ quay lại lấy hàng cùng bạn. 

Và tất nhiên lời hứa quay lại ấy đã bay luôn cùng chiếc đồng hồ trị giá hơn 200 triệu đồng trong sự ngỡ ngàng của nhân viên và chủ cửa hàng. 

Đoạn clip ghi lại sự việc sau đó đã được anh Nguyễn Thanh Tùng - quản lý cửa hàng trực tiếp đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Thời Đại


trộm cắp

Bình luận