Nhức mắt cảnh hàng chục khách mời nam vây quanh 'sàm sỡ' phù dâu trong đám cưới

Cô phù dâu xinh đẹp tỏ ra bối rối, đỏ mặt còn đám đàn ông khách mời trong đám cưới lại hả hê 'sàm sỡ' phù dâu trong tiếng hò reo cổ vũ.

phù dâu xinh đẹp tỏ ra bối rối, đỏ mặt còn đám đàn ông khách mời trong đám cưới lại hả hê 'sàm sỡ' phù dâu trong tiếng hò reo cổ vũ.

Có quá nhiều những đoạn clip quay lại cảnh phù dâu thậm chí là cả cô dâu bị 'sàm sỡ' trong ngày cưới tại Trung Quốc khiến nhiều người hoài nghi.

Mới đây, lại xuất hiện một đoạn clip tương tự ghi lại cảnh một phù dâu xinh đẹp, trẻ trung bị một đám đàn ông (đều là khách mời tới dự tiệc cưới) 'sàm sỡ' khiến cư dân mạng khá bức xúc cho dù được biết đó là một trò chơi theo phong tục.

Đám cưới được tổ chức tại tỉnh Hải Nam. Trong clip ghi lại, cô gái mặc trang phục phù dâu màu trắng, cài hoa trước ngực bị lôi vào một trò chơi với luật chơi là các khách mời nam bất kể già trẻ đều có quyền 'sàm sỡ' phù dâu với mục đích 'tìm hạt lạc rơi trên người phù dâu'.

Họ được mặc sức đụng chạm vào phù dâu ngay cả những vùng nhạy cảm nhất. Trong khi phù dâu lại là những cô gái trẻ đẹp chưa chồng.

Đoạn clip này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người, đồng thời tạo ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ vói hai luồng ý kiến cho rằng đó là phong tục nên tất cả mọi người cần tuân thủ, phần đông ý kiến khác lại phản đối trò chơi thiếu tế nhị này.


Theo Khám Phá

đám cưới

phù dâu

Bình luận