Những ai hay đèo con nhỏ phải nhớ: Đặc biệt cẩn thận khi để trẻ ngồi trước

Vừa có ý định vượt bên trái chiếc ô tô, người phụ nữ cùng em nhỏ đã phải đối mặt với cú va chạm mạnh từ phía phương tiện đi ngược chiều tiến tới.

Vừa có ý định vượt bên trái chiếc ô tô, người phụ nữ cùng em nhỏ đã phải đối mặt với cú va chạm mạnh từ phía phương tiện đi ngược chiều tiến tới.

Sự cẩn trọng là điều quan trọng mỗi khi chúng ta tham gia giao thông và điều này cần phải được nhân lên gấp bội phần khi trên xe có chở theo trẻ nhỏ.

Hiện tại, xe máy vẫn đang là loại phương tiện phổ biến hàng đầu tại nước ta và được rất nhiều phụ huynh, người lớn sử dụng để chở các em nhỏ.

Tuy hiện tại, thị trường cũng đã cung cấp nhiều vật dụng nhằm tăng sự an toàn cho các trẻ khi ngồi xe máy, nhưng điều trước tiên cần phải đảm bảo đó tính cẩn trọng của người điều khiển.

Trong trường hợp dưới đây, người phụ nữ chở em nhỏ ngồi phía trước đã cố gắng lách sang phần đường ngược chiều để vượt qua chiếc xe ô tô. Nhưng ngay khi ý định của cô mới bắt đầu được thực hiện thì đã gặp phải một cú va chạm với chiếc xe ô tô đi ngược chiều.

Cú va chạm này tuy không quá mạnh nhưng cũng đủ khiến cho chiếc xe máy bị đẩy ngược lại phía sau và khiến cho em nhỏ bị thương và rất hoảng sợ. Trong trường hợp này, đứa trẻ chính là phía phải chịu tác động nhiều nhất sau cú va chạm và điều này rất không tốt.

Đây là một hình ảnh có lẽ không còn lạ lẫm đối với người tham gia giao thông tại Việt Nam. Và rõ ràng đây là một lời cảnh tình đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên phải chở trẻ nhỏ trên đường.

Chỉ một quyết định vội vàng cũng hoàn toàn có thể dẫn đến kết cục không ai mong muốn.

Theo Trí thức trẻ

tai nạn giao thông

va chạm giao thông

clip hot

Bình luận