Nổi da gà trước giọng hát ngọt ngào của người phụ nữ bán hàng rong bị khiếm thị

"Là người đam mê dòng nhạc bolero nên khi nghe được giọng hát truyền cảm của người phụ nữ đó khiến tôi vô cùng xúc động", chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

"Là người đam mê dòng nhạc bolero nên khi nghe được giọng hát truyền cảm của người phụ nữ đó khiến tôi vô cùng xúc động", chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một người phụ nữ bán hàng rong sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn có tiếng, clip nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về giọng hát, không ít người để lại lời động viên bởi "ông trời không lấy đi hết của ai bao giờ. Có thể mắt chị không nhìn thấy đường nhưng giọng hát của chị lại khiến người khác phải trầm trồ.

Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip nói trên có tên Huỳnh Quang Vũ (23 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Chia sẻ về hình ảnh gây bão mạng, Vũ cho biết clip được ghi lại trong chuyến du lịch của anh vào cuối tháng 3 vừa qua tại Đà Lạt (Lâm Đồng).

"Khi đang ngồi trong khách sạn, nghe thấy bài hát 'Phải lòng con gái Bến Tre' - một ca khúc tôi rất yêu thích nên đã chạy ra ngoài xem. Ban đầu, tôi cứ nghĩ một gia đình nào gần đó đang mở đĩa nhạc. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi trước mắt tôi hiện ra một người phụ nữ với dáng người nhỏ bé, bị khuyết tật ở mắt không nhìn rõ đường, tay đang cầm mic hát để bán kẹo cao su, tăm bông,...

Là người đam mê nhạc bolero nên nghe được giọng hát truyền cảm của người phụ nữ đó khiến tôi vô cùng xúc động. Clip này tôi quay lại với mục đích lưu làm kỉ niệm và thỉnh thoảng mở ra nghe. Tuy nhiên, khi đăng tải trên Facebook không ngờ nhận được sự quan tâm lớn như vậy", chủ nhân đoạn clip chia sẻ thêm.


Theo Vietnamnet


mạng xã hội

hát rong

clip hot

Bình luận