Ô tô bị xe máy đâm móp đầu, tất cả được giải quyết êm đẹp chỉ bằng một động tác

Dân mạng đang nhấn like nhiệt tình cho hành động thiện chí của nam tài xế.

Dân mạng đang nhấn like nhiệt tình cho hành động thiện chí của nam tài xế.

Va chạm giao thông là chuyện diễn ra mỗi ngày trên đường. Đôi khi nguyên nhân đến từ việc người ta thiếu ý thức hoặc đơn giản là thiếu quan sát và sau mỗi va chạm, nhiều người không thể giữ bình tĩnh để giải quyết. 

May mắn là hai người đàn ông trong đoạn clip dưới đây không nằm trong số đó. Một người điều khiển xe máy, một người lái ô tô, có lẽ bị khuất tầm nhìn và di chuyển có phần vội vã nên đâm vào nhau. Chiếc ô tô bị móp một chút ở phần đầu.

Tài xế ô tô xuống xe xem xét tình hình rồi nhanh chóng bắt tay làm hòa với người kia. Không ai to tiếng, 2 bên đồng ý với thỏa thuận không lời rồi rời đi trong êm thấm.

Hành xử của người đàn ông lái ô tô khiến dân mạng thích thú. Họ cho rằng cách giải quyết này tuy đơn giản nhưng hiệu quả.

"Pha xử lý rất gọn gàng! Chưa bàn chuyện ai sai ai, ai đúng nhưng hành xử như vậy là hợp lý rồi. Chẳng bù cho mấy anh thanh niên, cứ thấy ai động vào mình là thượng cẳng chân, hạ cẳng tay ngay được", một dân mạng bình luận.

"Rất văn minh, cái gì biết là vô tình thì không nên chuyện bé xé ra to. Ai cũng như bác thì cuộc sống dễ thở hơn rồi", thành viên Văn Hà viết.

Theo Thế giới trẻ


va chạm giao thông

Bình luận