Ông chồng trong truyền thuyết: Bất ngờ tặng vợ xe sang rồi tới điện thoại xịn khiến ai chứng kiến cũng thấy 'gato'

Cách tặng quà có 1 - 0 - 2 như anh chồng này chắc hẳn chị em nào cũng muốn đấy nhỉ?

Cách tặng quà có 1 - 0 - 2 như anh chồng này chắc hẳn chị em nào cũng muốn đấy nhỉ?

Việc thỉnh thoảng gây bất ngờ cho nhau trong cuộc sống vợ chồng là thứ gia vị không thể thiếu để củng cố tình yêu. Tuy nhiên, cách tạo ấn tượng như chàng trai trong clip dưới đây đang khiến nhiều người ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc một anh chồng trẻ bất ngờ tặng xe sang, điện thoại xịn cho vợ đang nhận về rất nhiều quan tâm. Có mặt tại một địa điểm bán xe hơi có tiếng, nam chính đã để vợ tự tay chọn xe và hứa cả hai sẽ tích cóp tiền để mua trong thời gian tới.

Khi người vợ tìm được chiếc xe ưng ý và vào trong ngồi thử thì người bán hàng mang hoa tới kèm theo lời khẳng định cặp đôi đã là chủ nhân của chiếc xe này. Quá bất ngờ vì chưa hiểu chuyện gì xảy ra, anh chồng tiếp lời: "Xe này là của vợ chồng mình đấy, anh làm thủ tục mua xe từ trước rồi. Bất ngờ chưa hết đâu, em vào nút phía bên tay phải kia đi, còn một món quà nữa đấy".

Và một chiếc điện thoại Iphone XS Max đã hiện ra khi người vợ làm theo chỉ dẫn của chồng. Hạnh phúc không nói thành lời, cô vợ chỉ biết ôm chồng và cười lớn.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. "Cô vợ số hưởng", "Anh chồng soái ca",... là những bình luận người xem để lại.

Theo Vietnamnet


clip hot

tặng quà vợ

Bình luận