Pewpew khiến Trấn Thành 'ngã ngửa' khi lộ giọng thảm họa 'hát như đọc' trên truyền hình

Mới đây Pewpew gây chú ý tham gia chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời. Đồng hành cùng nam streamer là cô "cháu gái" vô cùng xinh đẹp...

Mới đây Pewpew gây chú ý tham gia chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời. Đồng hành cùng nam streamer là cô "cháu gái" vô cùng xinh đẹp - MisThy. Tại đây, cả hai đã trở thành đối thủ của nhau khi Pewpew "đầu quân" cho Trường Giang trong khi MisThy trở thành thành viên đội của Trấn Thành.

Ngay đầu clip, MC Đại Nghĩa đã giới thiệu về Pewpew và MisThy “tuy trẻ tuổi nhưng cái mồm cái miệng không phải dạng vừa”. Trên sân khấu, hot girl làng game tiết lộ Giọng ải giọng ai là chương trình truyền hình lớn đầu tiên cô nàng tham gia nên rất mong chờ.

Còn “ông chú” Pewpew bị Hương Giang “chọc quê”. Cụ thể, nữ ca sĩ khiến trường quay tràn ngập tiếng cười khi nhái lại phát ngôn đình đám của hot streamer: "Em không sợ sa thải Pewpew. Em chỉ cần một lý do thôi".

Đỉnh điểm của clip chính là khi Trấn Thành gợi ý cả 2 hot streamer cùng nhau thể hiện tài năng ca hát. Tuy nhiên khi vừa cất giọng, "bạn trai cũ" của Trâm Anh khiến người nghe "ngã ngửa" với tài "hát như đọc". Không khá khẩm hơn đồng nghiệp là bao, "tài lẻ' của MisThy làm người nghe "lạc quẻ".

 

Theo VietNamNet 


PewPew

Trấn Thành

Bình luận