Pha Lê livestream khóc vì bị cướp mất 60 triệu và toàn bộ giấy tờ trước ngày đi Mỹ

Pha Lê cho biết, việc bị cướp mất 60 triệu và toàn bộ giấy tờ khiến cô khó có thể đi Mỹ lưu diễn như kế hoạch.

Pha Lê cho biết, việc bị cướp mất 60 triệu và toàn bộ giấy tờ khiến cô khó có thể đi Mỹ lưu diễn như kế hoạch.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê cho biết, cô đã bị cướp mất túi xách trong đó có 60 triệu và toàn bộ giấy tờ, hộ chiếu, chứng minh và các thẻ ngân hàng khi cùng một người cháu đi đến đoạn đường Hoa Sứ ở quận Phú Nhuận TP HCM.

Theo nữ ca sĩ kể lại, khoảng 14h cùng ngày, Pha Lê cùng người cháu vừa bước xuống xe ở đoạn đường trên thì bị 1 thanh niên đi xe gắn máy giật mất 2 chiếc túi xách. Trong túi có 60 triệu đồng tiền mặt và mọi loại giấy tờ. Đặc biệt, việc mất hộ chiếu trước ngày lên đường sang Mỹ lưu diễn khiến Pha Lê rất khó có thể đi Mỹ như kế hoạch.

Sau khi bị cướp, Pha Lê đã đến đồn công an trình báo, cô cũng đồng thời livestream trên trang cá nhân và mong ai nhặt được giấy tờ thì cho nữ ca sĩ xin lại. Rất nhiều bạn bè, người thân đã an ủi Pha Lê sau sự cố này.

Sáng nay, Pha Lê cho biết thêm, cô đã thức trắng sau một đêm hoảng loạn và buồn bã vì không thể đi Mỹ: "Tới giờ này vẫn chưa có tin tức gì nghĩa là không thể lên máy bay rồi. Coi như giờ chỉ cầu mong nhận lại được giấy tờ càng sớm càng tốt thôi. Thức trắng một đêm đuối quá".

Trước Pha Lê, rất nhiều sao Việt từng bị cướp giật tài sản có giá trị khi đang đi trên phố như: Mai Phương Thúy, Hồ Quỳnh Hương, Diễm My 9x, MC Thành Trung, Mâu Thủy, Phan Như Thảo...

Theo Khám Phá


Pha Lê

bị cướp

livestream

Bình luận