Phẫn nộ trước cảnh bảo mẫu bạo hành, đánh dã man vào bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ

Trẻ em như búp trên cành, bà đây chẳng cần búp biếc măng miếc gì hết, bà có tay là bà cật lực "vặt" thôi...

Trẻ em như búp trên cành, bà đây chẳng cần búp biếc măng miếc gì hết, bà có tay là bà cật lực "vặt" thôi...

>> Video: Bị treo lên xà nhà, đánh đến rạn xương - cơn ác mộng của trẻ năm 2017

 Một đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng một vật cứng thọc vào bộ phận sinh dục của 1 bé trai. Chưa dừng lại, người phụ nữ còn nắm áo nhấc bé lên đánh vào phần đầ dù cho bé khóc lóc khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, tối 26/12, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng vật cứng thọc vào bộ phận sinh dục của 1 bé trai. Chưa dừng lại, người phụ nữ còn nắm áo nhấc bổng lên đánh vào phần đầu khiến bé trai khóc thét.

Đoạn clip khiến nhiều phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Nhiều người bình luận mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu đoạn clip được đăng tải diễn ra một cơ sở giữ trẻ ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Bé trai trong clip tên là Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) là con của ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông).

Trao đổi với PV, ông Dương cho biết tối 26/12, ông đã xem được đoạn clip ghi cảnh con mình là cháu Đ bị hành hung. Ông Dương cho biết, từ tháng 8/2016, gia đình đã gửi cháu Đ cho bà V (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng cho đến nay.

Do bà V thường xuyên trông coi khoảng 10 cháu nhỏ nên gia đình tin tưởng gửi con, không ngờ bà V. lại hành hạ trẻ con như thế.

Sáng 27/12, ông đã làm đơn trình báo sự việc tới cơ quan chức năng để điều tra xử lý về hành vi của của bà V.
Theo Vietnamnet

bạo hành trẻ em

Bình luận