Phản ứng cực yêu của cậu bé khi mẹ nói ăn hết kẹo trong ngày Halloween

Khi người mẹ nói: "Hôm qua mẹ đã lỡ ăn hết kẹo trong ngày lễ Halloween của con", nét mặt bé trai từ hồi hộp chuyển sang hờn dỗi.

Một mùa Halloween nữa lại về. Và lời nói đùa “Bố mẹ ăn hết kẹo của con rồi” chưa bao giờ khiến các cô nhóc, cậu nhóc thôi khóc nức nở khi nghe thông báo.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh bà mẹ trẻ thông báo ăn hết kẹo của con khi sắp đến ngày Halloween thu hút sự chú ý. Hiện clip đạt gần 400.000 lượt xem sau 1 ngày đăng tải.

"Trời ơi đáng yêu quá. Con còn nhỏ mà ngoan thật đấy. Phản ứng rất bình tĩnh", "Nhìn con vừa đáng yêu vừa thấy thương",... là những bình luận để lại dưới clip.

Khi người mẹ nói: "Hôm qua mẹ đã lỡ ăn hết kẹo trong ngày lễ Halloween của con", nét mặt bé trai từ hồi hộp chuyển sang hờn dỗi.

Cụ thể, mở đầu clip người mẹ chuẩn bị tư tưởng bằng câu nói "mẹ không muốn con buồn" và bắt đầu thông báo "hôm qua mẹ rất đói". Cậu bé hết sức chăm chú lắng nghe và căng thẳng chờ đợi những tình huống tiếp theo. Đến khi người mẹ nói: "Hôm qua mẹ đã lỡ ăn hết kẹo trong ngày lễ Halloween của con", nét mặt bé trai từ hồi hộp chuyển sang có chút hờn dỗi.

Tiếp đó, người mẹ nói lời xin lỗi và đưa ra câu hỏi "Mẹ ăn hết kẹo của con rồi, con có giận mẹ không?", thì nhận được câu trả lời "Không ạ". Và một cái kết có hậu đã được đưa ra khi người mẹ thông báo "Con yêu, con ngoan lắm. Mẹ chưa ăn hết kẹo của con đâu" khiến cậu bé vô cùng thích thú.

Theo tìm hiểu, người mẹ trong đoạn clip có tên Rebe và cậu con trai có tên Callum. Hiện cả hai đang sinh sống ở Mỹ.

Theo VietNamNet

clip bé yêu

Halloween

Bình luận