Phát biểu "thấy hài nhảm hãy tắt tivi" và đây là cách Trấn Thành diễn hài

Có lẽ nhiều khán giả mong đợi Trấn Thành tự nhìn nhận lại mình một cách kỹ lưỡng, trước khi nhanh nhảu "vỗ mặt" những người chê bai mình như vậy!

Có lẽ nhiều khán giả mong đợi Trấn Thành tự nhìn nhận lại mình một cách kỹ lưỡng, trước khi nhanh nhảu "vỗ mặt" những người chê bai mình như vậy!

Có thể thấy trong thời gian qua, cái tên Trấn Thành gần như "phủ sóng" các chương trình giải trí trên tivi. Nhiều người đã phải thốt lên rằng "cứ mở tivi ra" là thấy Trấn Thành.

Đây là một điều may mắn, đáng mong ước của rất nhiều nghệ sĩ. Bởi không phải ai cũng có cái duyên sân khấu để "chiếm lĩnh thị trường", thu hút đông đảo khán giả như Trấn Thành.

Gần đây trong 1 bài phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề hài nhảm, Trấn Thành đã không ngần ngại phát biểu rằng, những ai không thích thì cứ tắt tivi đi.

Rất nhiều khán giả cho rằng, câu phát ngôn của anh quá tự tin, trịnh thượng và có phần coi thường khán giả.

"Nghệ sĩ giàu có sang chảnh, có việc làm là nhờ khán giả bỏ tiền mua vé, Trấn Thành phát biểu kiểu này là quá trịch thượng, đang coi thường người xem đấy.

 Và Trấn Thành không cần nhắc thì nhiều người cũng đã làm như vậy rồi. Đôi khi sự góp ý thiện chí lại nhận được câu trả lời cùn", ý kiến của một khán giả.


Về phía Trấn Thành, anh cũng đã tự ý thức được những lời khen chê của khán giả dành cho mình.

Trong tập 4 "Đấu Trường Tiếu Lâm" (tháng 4/2016) Trấn Thành cũng từng bộc bạch: "Tôi có thể tự hào nói rằng tôi là nghệ sĩ mà chưa bao giờ làm bất cứ điều gì sai lương tâm. Tôi nói thẳng và nói thật.

Dù một số người nghĩ tôi ngông cuồng, chính kiến quá cao nhưng tôi cho rằng sẽ có những người ủng hộ, hiểu tôi. Tôi nghĩ, khi bạn còn tin bản thân mình làm được thì bạn sẽ làm được"
.

Theo Trí Thức Trẻ

sao Việt

Trấn Thành

Hari Won

Bình luận