Phát hiện chồng đi ăn với người phụ nữ khác, vợ vác dao hành động gây choáng

Vô tình phát hiện chồng cùng một người phụ nữ khác đi ăn tối, người vợ đã nổi cơn ghen và không kiểm soát được hành động của mình.

Vô tình phát hiện chồng cùng một người phụ nữ khác đi ăn tối, người vợ đã nổi cơn ghen và không kiểm soát được hành động của mình.

>>
Cầu hôn bạn gái ngay sau khi bị cảnh sát còng tay

Sự việc xảy ra vào ngày 8/7 vừa qua tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Người chứng kiến sự việc đã quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, người vợ vô tình đi ngang qua một nhà hàng phát hiện chồng cùng một người phụ nữ khác đang vui vẻ ăn tối với nhau khiến người vợ nổi cơn ghen.

Nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã lấy một con dao nhà bếp chém liên tiếp vào xe ô tô của chồng và sau đó đập vỡ cửa kính xe trước sự hoảng hốt của người chồng và người phụ nữ đi ăn cùng.

Mọi người xung quanh đều khuyên ngăn nhưng người vợ vẫn cầm dao xả cơn tức giận vào chiếc xe ô tô. Nhận thấy tình hình không thể giải quyết được, mọi người đã đi báo sự việc cho cảnh sát.

Hiện chưa rõ người phụ nữ có bị xử phạt hay không nhưng hành động ghen tuông của người vợ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, gây ra những phản ứng trái chiều.

"Chưa biết rõ sự tình mà người vợ làm như vậy sẽ xấu mặt cả người chồng lẫn mình. Chiếc xe cũng không có tội tình gì", một ý kiến cho biết.

"Dù cho người chồng có ngoại tình đi chăng nữa người vợ làm như thế cũng chỉ khiến mình bị thiệt thòi hơn mà thôi", một người bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

đánh ghen

ngoại tình

Bình luận