'Quỳnh búp bê' tập 16: Bi kịch đau đớn của Lan 'cave' và Quỳnh

Ngay cả khi đã thoát khỏi Thiên Thai, cả Quỳnh (Phương Oanh Oanh) và Lan (Thanh Hương) vẫn bị quá khứ và hiện tại ám ảnh.

Ngay cả khi đã thoát khỏi Thiên Thai, cả Quỳnh (Phương Oanh Oanh) và Lan (Thanh Hương) vẫn bị quá khứ và hiện tại ám ảnh. 

Tập 15 "Quỳnh Búp Bê " phát sóng tối 8/10 có nhiều diễn biến mới. Sau nụ hôn từ biệt, Quỳnh đến sân ga như lời hẹn của Cảnh (Doãn Quốc Đam), hy vọng sẽ cùng anh và con trai tẩu thoát khỏi bàn tay của cha con Phong Cấn. Sau đó Quỳnh được thông báo Cảnh đã bị tàu hỏa cán chết mà không nhìn thấy xác, đứa bé cũng biến mất không rõ tung tích.

Trong khi đó, Thiên Thai bị xóa sổ sau khi cha con Phong - Cấn bị bắt quả tang giao dịch hàng trắng. 

Trích đoạn tập 16 phát sóng tối 9/10 hé lộ nhiều tình tiết mới liên quan đến Quỳnh - Lan. Sau khi thoát  khỏi Thiên Thai, Quỳnh đến gặp Lan, giờ đây đang an phận với tiệm may ở nhà để kiếm sống qua ngày. Cũng tại đây, Quỳnh chứng kiến cảnh Lan đau đớn tận cùng vì bị mẹ ruột ruồng bỏ, không coi Lan là con khi biết cô từng đi làm gái.

Đồng cảm với người chị mang nhiều ân nghĩa, Quỳnh cũng được dịp bày tỏ quá khứ ám ảnh của mình khi cô bị cha dượng hiếp dâm, mẹ đẻ nghi oan, ruồng rẫy. Giờ đây họ không còn phải đi làm gái nhưng cả Quỳnh và Lan đều không dễ buông bỏ quá khứ.

Liệu họ có vượt qua được mặc cảm để làm lại cuộc đời hay sẽ rơi vào cạm bẫy mới? Cảnh và con trai của Quỳnh còn sống hay đã chết? Diễn biến sẽ có trong tập 16 "Quỳnh búp bê" phát sóng lúc 21h45 trên VTV tối nay, 9/10. 

Theo Vietnamnet


phim Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê

Bình luận