'Quỳnh búp bê' tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể

Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may. Đây cũng là cảnh quay từng khiến Thanh Hương kiệt sức đến ngất xỉu.

Tập 18 " Quỳnh Búp Bê " phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may. Đây cũng là cảnh quay từng khiến Thanh Hương kiệt sức đến ngất xỉu.

Tập 17 phát sóng tối 15/10 tiếp tục dõi theo cuộc sống nhiều cay đắng của Lan và Quỳnh. Sau khi bị hủy hôn ngay ngày cưới, bị gia đình xa lánh, Lan còn phải đối mặt với nhiều thị phi từ phía người dân trong làng, đặc biệt là đám đàn ông mất nết. Trong khi đó, Quỳnh tràn trề hy vọng đi tìm lại con trai nhưng rồi lại phải thất vọng khi phát hiện ra gia đình nhận nuôi đã ra nước ngoài.

Trong trích đoạn tập 18 vừa hé lộ, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến nỗi đau tột cùng của Lan khi cô bị 3 gã đàn ông lạ mặt tấn công trong đêm để giở trò đồi bại ngay tại tiệm may của cô. Bi kịch nối tiếp bi kịch, Lan liệu có đứng dậy nổi sau hàng loạt biến cố như vậy?

Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Bình luận