Rắn hổ mang chúa dài cả mét, bò ngoe nguẩy khắp phòng bảo vệ ở Quảng Ninh

Bác bảo vệ thất kinh khi nhìn thấy con rắn dài cả mét bất ngờ lao vào phòng. Dù đứng từ xa nhưng người đàn ông vẫn “tim đập chân run” vì quá sợ.

Bác bảo vệ thất kinh khi nhìn thấy con rắn dài cả mét bất ngờ lao vào phòng. Dù đứng từ xa nhưng người đàn ông vẫn “tim đập chân run” vì quá sợ.

Sáng hôm qua (26/6), trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 1 con rắn hổ mang chúa bò vào phòng bảo vệ tại một đơn vị ở Hoàng Mô, Quảng Ninh.

Trong clip, con rắn trông rất to và dài, màu đen bóng, mang phình rộng, liên tục thè lưỡi, trườn khắp phòng bảo vệ.

Khi con rắn vừa lao vào cửa sổ phòng, bác bảo vệ thất kinh vội vàng tháo chạy. Ông kể với mọi người khi vừa thoát chết: "Ôi trời ơi, đúng là đời tao hôm nay có thần hộ mệnh cứu tao, nó phi 1 phát vào. Tim tao rớt ra ngoài ấy.

Anh ơi anh ra ngoài đây mà xem này, đời em hôm nay tí nữa em chết..." - người đàn ông vừa run sợ vừa nói trong clip.

Cùng với bác bảo vệ, rất nhiều người đứng bên ngoài cửa kinh nhìn con rắn vẫn kinh hãi vì nó quá to đang trườn cả lên tường.  "Cái khóa đâu rồi đưa đây, không nó phi ra giờ..." -  một người đàn ông giọng đầy lo lắng vì sợ con rắn tấn công.

Sau một hồi bò khắp phòng, con rắn được nhóm người đàn ông lùa ra ngoài, thả về rừng. Hiện đoạn cli vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có người chỉ xem video thôi mà tay vẫn run cầm cập không bấm được vào bàn phím...    

Theo VietNamNet


rắn hổ mang chúa

Bình luận