Ro Vẩu lại gây sốc với hành động khiếm nhã ngay trên sân bóng!

Đoạn clip này được ghi lại trongtrận hòa 11 giữa Vasco da Gama và Flamengo thuộc vòng đấu cuối cùng của giải vôđịch Brazil diễn ra vào cuối quần trước, và nó mang đúng phong cách củaRonaldinho.

 

  Cỡ chữ

Đoạn clip này được ghi lại trong trận hòa 1-1 giữa Vasco da Gama và Flamengo thuộc vòng đấu cuối cùng của giải vô địch Brazil diễn ra vào cuối quần trước, và nó mang đúng phong cách của Ronaldinho.

Còn nhớ hồi cuối tháng Mười Một, Ronaldinho đã gây shock khi một đoạn video quay cảnh anh Vổ “tự sướng” trong nhà tắm được phát tán trên mạng. Đoạn video này có lẽ đã được cổ động viên của Vasco da Gama “nghiên cứu” rất kỹ, nên nhân lúc Dinho chuẩn bị giao bóng bắt đầu hiệp hai, họ liên tục la ó châm chọc anh vổ Vì những hành động tế nhị mà Dinho đã để lộ.

Nhưng cựu cầu thủ của Barca và AC Milan cũng chứng tỏ mình không dễ bị bắt nạt: không hề nao núng trước màn la ó của cổ động viên đội bạn mà ngược lại, Dinho còn có màn đối đáp không-thể-tin-nổi với loạt động tác… khó diễn tả bằng lời! Mời các bạn xem…thì hiểu vậy…
 

Theo Thethao.tv

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.