Rùng mình màn "tra tấn" trẻ em tại một lớp mầm non

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lại dậy sóng với 1 clip nghi ngờ có liên quan đến hành vi “ngược đãi trẻ em”.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lại dậy sóng với 1 clip nghi ngờ có liên quan đến hành vi “ngược đãi trẻ em”.

Clip nói trên được quay vào tháng 3/2017 tại một lớp mầm non ở Thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

Trong clip, một cô gái trẻ ban đầu có hành vi nhấc bổng bé trai lên và làm cho bé bị rơi xuống. Tuy nhiên, việc người này làm bé trai bị rơi xuống là vô tình nhỡ tay nên có thể thông cảm được. Tiếp theo, cô gái trẻ lại có hành vi như đang giằng co với bé trai, cô kéo mạnh bé trai nằm sấp xuống sàn và quỳ lên lưng bé. 

Không chỉ riêng nạn nhân mà 1 số bé khác xung quanh cũng khóc lên 1 cách sợ hãi. Hành vi quỳ lên người trẻ em của cô gái này cũng đã bị lên án vì có liên quan đến tội "ngược đãi trẻ em".

Đại diện trường mầm non Metrex (nơi xảy ra sự việc) cho biết: Sự việc này vẫn cần thêm để xã thực vì chỉ dựa vào 1 tấm ảnh hay 1 đoạn clip, chúng ta không thể kết luận được điều gì cả.

Sau khi nhận được phản hồi của đông đảo người dân, cảnh sát địa phương đã lên tiếng khẳng định sẽ tiến hành điều tra rõ ràng sự việc và xử lý theo đúng pháp luật đối với những hành vi sai trái.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

Trường mầm non

Bình luận