Sau “Bút, táo, dứa” thì “Tôi phát cuồng nước cam” siêu nhảm đang khiến giới trẻ điên đảo

Cha đẻ của “Bút, táo, dứa” tung ra điệu nhảy mới siêu nhảm nhí “I like Orange juice” – điệu nhảy nước cam đã hút vài triệu lượt xem trên Youtube.

Cha đẻ của “Bút, táo, dứa” tung ra điệu nhảy mới siêu nhảm nhí “I like Orange juice” – điệu nhảy nước cam đã hút vài triệu lượt xem trên Youtube.

Năm 2016, “Pen-Pineapple-Apple-Pen” còn gọi là trào lưu "Bút, dứa, táo" do ca sĩ Piko-Taro (người Nhật) khởi xướng đã trở thành Top Trending chỉ sau vài ngày xuất hiện với hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt cover.

Mới đây, cha đẻ của "Bút, dứa, táo" lại cho ra đoạn clip mới  “I like Orange juice” tạm dịch là "Tôi thích nước cam".  Những câu hát, điệu nhảy của đoạn clip này được đánh giá là dễ nghe, dễ học, dễ “bắt chước” hơn cả clip “Bút, táo, dứa” trước đó.

Có thể nói cha đẻ “Bút, táo, dứa” là người  "thần tượng" các loại quả. Trong I like Ogrange juice, hàng loạt những loại quả được nhắc đến. Bài hát “siêu nhảm nhí”này được chia làm hai đoạn với những từ khá giống nhau, đoạn đầu là những thứ quả như – Grape juice (nước Nho) hay Tomato juice (nước Cà chua) và  Carott juice  (nước Cà rốt) kết hợp với động tác nhảy…. Đoạn tiếp theo là nước xoài và sữa. Cuối hai đoạn là câu hát “I like Orange juice “ và điệu nhảy “siêu nhắng” của một “kẻ cuồng nước cam “

Chỉ sau 3 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút được gần 2,5 triệu lượt xem trên youtube và hàng ngàn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội.  

"l like Orange juice" có trở thành trào lưu hot của năm nay không chúng ta sẽ chờ xem nhé.

Một số hình ảnh trong clip l like Orange juice:

Luyên

Theo Vietnamnet



Tôi phát cuồng nước cam

ca sĩ Piko-Taro

Bình luận