Sau tất cả, 'Despacito' phiên bản bolero mới là cover 'độc nhất vô nhị'

Nghe "Despacito" phiên bản bolero của chàng trai Việt, hai ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee cũng phải "ngả mũ chào thua".

Nghe "Despacito" phiên bản Bolero của chàng trai Việt, hai ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee cũng phải "ngả mũ chào thua".

Ra mắt vào 12/1/2017, Despacito của bộ đôi Luis Fonsi và Daddy Yankee đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc thế giới về lượt xem MV. Despacito cũng là ca khúc đầu tiên đạt con số view khủng - hơn 3 tỷ, đánh bại cả See You Again.

Ngoài ra, Despacito còn sở hữu 1 bản remix với sự "góp vui" của nam ca sĩ Justin Bieber với hơn 470 triệu lượt xem.


 

Sau tất cả, 'Despacito' phiên bản bolero mới là cover 'độc nhất vô nhị'-1
Con số view của "Despacito" hiện tại trên Youtube.
 

Thành công của hit này không chỉ được minh chứng bằng những con số. Sau 7 tháng ra mắt, hàng loạt cover, nhạc chế,... ăn theo bản gốc ra đời.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện bản cover Despacito theo phong cách nhạc bolero. Ngay khi được chia sẻ, chủ nhân clip đã thu về hơn 200 nghìn lượt xem.

Chàng trai trong clip vô cùng quen thuộc với giới trẻ yêu nhạc. Đó là Đặng Bá Đạo, đến từ Quy Nhơn (Bình Định). Trước đó, anh từng khiến cộng đồng mạng điên đảo với loạt cover như Duyên phận, Vùng lá me bay, Liên khúc Phượng buồn - Kỷ niệm nào buồn, Con đường xưa em đi,... bằng nhạc bolero.

Hiện Đạo đang làm việc tại một công ty liên quan đến lĩnh vực hàng không. Ngoài ra, anh còn có "nghề tay trái" là giáo viên dạy tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm. Được biết, chàng trai này chưa từng qua một trường đào tạo âm nhạc nào.

Theo VietNamNet

Bolero

cover hit

Despacito

Bình luận