Sinh vật lạ màu đen lúc nhúc di chuyển trên sàn nhà, lại gần mới phát hiện sự thật sởn tóc gáy

Sinh vật lạ đen bóng di chuyển để lại vệt nhớt trên sàn nhà khiến nhiều người được phen kinh hãi, thậm chí có thể gặp ác mộng.

Sinh vật lạ đen bóng di chuyển để lại vệt nhớt trên sàn nhà khiến nhiều người được phen kinh hãi, thậm chí có thể gặp ác mộng.

Khi những con chim cất cánh bay đến vùng đất cao ráo, đó có thể là dấu hiệu của một cơn bão lớn, và khi những con kiến bò ra khỏi tổ từng đàn, bạn sẽ nghĩ đó là thời điểm cho một cơn mưa tầm tã sắp đến.

Nhưng nếu một đàn sâu bướm bò thành đàn chồng lên nhau trên mặt đất, điều đó có thể có ý nghĩa gì?

Một đoạn clip được quay lại tại Trang (Thái Lan) vừa mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người cảnh tượng lạ nói trên.

Nhìn thoáng qua không ai có thể nhận ra đó là sinh vật gì bởi nó không có hình thù rõ ràng, chỉ là một nhúm đen lúc nhúc di chuyển chậm chạp để lại một vệt dài chất dịch tại chỗ chúng đi qua. Theo người đăng tải clip, đây thực chất không phải sinh vật là mà là hàng trăm con sâu bướm tụ tập lại một chỗ và hối hả chen chúc nhau, dường như đang “hành quân” đi đến nơi nào đó.

Hình ảnh kinh hãi này vừa xuất hiện đã khiến nhiều người phỏng đoán về lý do dẫn đến hành vi này của sâu bướm. Liệu đây có phải là một thông điệp bí ẩn nào đó mà sâu bướm muốn nói cho con người biết không?

Sự thật là, có một nguyên nhân rất thú vị lí giải tại sao sâu bướm lại trèo lên người nhau thành đám trên mặt đất như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

chuyện lạ thế giới

Bình luận