Soái ca khiến chị em phải 'tua đi tua lại' clip vì hát quá hay

Sở hữu chiều cao ấn tượng, giọng hát trầm ấm, chàng trai 9X đang gây bão với cover "Tiểu thuyết tình yêu"

Hẳn 8X, 9X đời đầu chưa quên những bản hit Audition như Tuyết yêu thương, Aloha, Anh tin mình đã cho nhau kỉ niệm,... Với giai điệu sâu lắng, những ca khúc này luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, bản cover hit Audition Tiểu thuyết tình yêu nổi tiếng một thời qua giọng hát của chàng trai trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip đã nhận về gần 1 triệu lượt xem và chia sẻ.

Theo tìm hiểu, ca khúc này được ghi lại trong một quán cà phê nhỏ tại Sài Gòn qua tiếng hát trầm ấm của chàng trai Đoàn Quốc Tuấn, sinh năm 1994 đến từ Nha Trang (Khánh Hòa).

Sau khi nghe giọng hát, không ít người lầm tưởng chàng trai này là một ca sĩ hay ít nhất cũng xuất thân từ một trường nghệ thuật. Tuy nhiên, Quốc Tuấn cho biết anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Công nghiệp, trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM.

Tuấn cho biết, ca hát là niềm đam mê của anh nhưng hiện tại, anh đang công tác trong lĩnh vực điều hành thương mại cho một thương hiệu liên quan đến nghệ thuật và âm nhạc ở Sài Gòn.

"Ngay từ bé, tôi đã yêu thích ca hát. Để thỏa mãn đam mê, tôi thường đăng ký hát cho một số phòng trà hay quán cà phê. 

Tôi chỉ hát theo bản năng, không qua bất cứ trường lớp đào tạo nào. Khi hát sai, tôi được một số anh chị đi trước chỉ bảo để rút kinh nghiệm. Công việc của tôi khá bận nên tôi chỉ hát được vào thời gian rảnh rỗi", Tuấn tâm sự.

Được biết, trước đó, chàng trai này cũng từng "gây bão" với rất nhiều hit nổi tiếng của giới trẻ 8X và 9X. Chia sẻ lý do chọn cover những bài hát "cũ",chàng trai 9X chia sẻ quá trình theo đuổi đam mê:"Những bài hát đó gắn liền với kí ức thuở nhỏ của tôi.

Phần còn lại là do sở thích. Tôi không ngờ bài hát này được đón nhận nhiều như vậy. Đây sẽ là động lực để tôi cố gắng trong thời gian tới".

Theo VietNamNet


mạng xã hội

cover hit

Bình luận