Tài xế bất nhân, đâm tới chết cháu bé để khỏi đền nhiều

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Lư Châu kểtrên, xác cháu bé 5 tuổi đã được đưa ra ngay khỏi hiện trường để dân chúng khôngphẫn nộ.

 

  Cỡ chữ

Một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trên một con lộ ở thị trấn Lư Châu, Tứ Xuyên, phía Tây Trung Quốc khiến một bé trai mới 5 tuổi thiệt mạng trong sự căm phẫn của người dân.

Tay tài xế sau khi đâm bị thương cháu bé mới 5 tuổi đang trên đường đi học đã đang tâm lùi xe kẹp chết em với hy vọng có đền thì chỉ đền 1 lần và không phải chăm sóc em trong bệnh viện đến suốt đời.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại Lư Châu kể trên, xác cháu bé 5 tuổi đã được đưa ra ngay khỏi hiện trường để dân chúng không phẫn nộ.

Tuy nhiên, người ta không thể cầm lòng khi chứng kiến cảnh mẹ cháu bé bị đâm ngồi trước đầu xe tải đã giết chết con mình, khóc than trong tuyệt vọng.

 

Theo GDVN

 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.