Táo tợn đột nhập vào nhà dân "cuỗm" tài sản lúc rạng sáng

Ngoài chiếc xe Lead, hai tên trộm còn lấy đi một ví da, một laptop, một túi xách bên trong có 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Ngoài chiếc xe Lead, hai tên trộm còn lấy đi một ví da, một laptop, một túi xách bên trong có 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Sự việc xảy ra vào 5h01 ngày 9.8, tại một nhà dân trên phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, xuất hiện 2 người đàn ông phá khóa cửa đột nhập vào trong nhà. Sau một hồi lục lọi bên trong, tên áo kẻ cầm chiếc laptop đưa cho đồng bọn mang ra phía ngoài. Vài giây sau đó, hắn cũng cầm theo một màn hình vi tính đi theo sau.

Khoảng 10 giây sau, cả hai quay lại tiếp tục lục lọi khắp nhà để tìm đồ có giá trị. Cuối clip, chúng dắt trộm đi chiếc xe Lead rồi tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diễn ra trong vòng 8 phút và được camera giám sát tại cửa hàng ghi lại.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, số tài sản bị hai tên trộm lấy đi gồm: 1 chiếc xe máy Honda Lead mang BKS: 29T1-466.24, 1 laptop Dell, 1 màn hình máy tính, 1 túi xách bên trong có 5 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Dù sự việc đã xảy ra gần 2 tháng nhưng vẫn chưa có thông tin về 2 đối tượng này. Vì vậy, chị đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của 2 tên trộm lên mạng với mong muốn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ để sớm tìm lại được tài sản bị mất.

Theo NĐT

Cộng đồng mạng

tên trộm

trộm cắp

Bình luận