"Tập huấn" cho em bé chọn tiền mệnh giá lớn hơn, bố mẹ gây ra tranh cãi

Có lẽ chỉ làm một clip nhằm mục đích vui vẻ nhưng cặp bố mẹ này đã nhận về không ít chỉ trích.

Đoạn video ghi lại cảnh một ông bố, bà mẹ đang tập dượt cho đứa con vài tháng tuổi nhận biết tiền. Lần lượt họ đưa ra những tờ mệnh giá 500 nghìn, 100 nghìn, 50 nghìn để so sánh với tiền 2 nghìn đồng và bảo đứa bé chọn.

Khi nào bé chọn tờ 2 nghìn thì bố ngăn cản: "tờ này con không lấy được đâu" cho đến khi bé chọn tờ còn lại, mệnh giá cao hơn nhiều. Đoạn clip được đăng lên kèm theo dòng bình luận: "Tập huấn cấp tốc chuẩn bị cho "vụ gặt" sắp tới. Ngày nào cũng phải tập luyện một tiếng cho nhớ".

Tuy nhiên, đoạn clip đã vấp phải ý kiến phản đối của không ít cư dân mạng. "Sao lại cho bé cầm tiền thế kia, tiền mang rất nhiều vi khuẩn không tốt cho sức khỏe của bé", facebook Ha Nguyen viết.

"Tại sao lại dạy con mấy cái này vậy? Chả hiểu ông bố bà mẹ nào có thể làm hư con mình ngay từ bé như thế, hỏng cả một thế hệ", facebook Mai Bùi gay gắt. Một số người khác cho rằng đây là hành động vui vẻ và chẳng cần phải làm "căng" lên như thế.

"Chắc bố mẹ làm clip cho tất cả mọi người cùng vui vẻ thôi chứ bé tí thì làm gì biết chọn tiền chứ, cứ tờ nào sặc sỡ là bé thích thôi mà", facebook Huy Khoan bình luận.

Theo Thời đại

tiền mừng tuổi

clip bé yêu

Bình luận