Thần kỳ em bé Trung Quốc mắc kẹt dưới gầm xe không chết

Một em bé đã được cứu sống nhờnhững người qua đường giúp đỡ sau khi bị mắc kẹt dưới gầm một chiếc xe hơi.

 

  Cỡ chữ

Một em bé đã được cứu sống nhờ những người qua đường giúp đỡ sau khi bị mắc kẹt dưới gầm một chiếc xe hơi.

Sự việc xảy ra tại một góc phố thuộc đường Lane 40 Hangbiao, thành phố Ôn Châu, Trung Quốc. Một em bé đang chạy trên đường phố thì vô tình bị một chiếc xe hơi đâm phải và mắc kẹt dưới gầm xe. Chỉ cách đấy một vài mét là chị gái và mẹ của em bé. Chiếc xe gây tai nạn thuộc nhãn hiệu Honda SUV. Người phụ nữ lái xe vô cùng hoảng hốt và ngay lập tức kiểm tra gầm xe. Một người dân nào đó đã hét lên: "Phải nâng xe”. Ngay lập tức, hơn 10 người khác đã tụ tập xung quanh, cùng nhau hô vang và sử dụng sức mạnh tập thể để nâng xe lên. May mắn là đứa trẻ không bị thương và được đưa ra ngoài.

Việc làm của những người dân trong clip này đã phần nào làm xoa dịu đi những căm phẫn về sự vô tâm, lạnh lùng của người dân Trung Quốc trong một tai nạn thương tâm của bé Duyệt Duyệt cách đây vài tháng. Clip này cũng đã nhận được hơn 500.000 lượt xem trên một trang web chia sẻ video có tên Youku của Trung Quốc.

Theo ANTD

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.