'Thánh ăn công sở' mở đại tiệc thịt hấp hoành tráng tại văn phòng ngày cuối năm

Nấu gần 10 bàn đồ ăn ngay tại văn phòng mời đồng nghiệp, điều chỉ có thánh ăn công sở mới làm được.

Nấu gần 10 bàn đồ ăn ngay tại văn phòng mời đồng nghiệp, điều chỉ có thánh ăn công sở mới làm được.

Sau màn cắt tỉa dưa hấu hoành tráng diễn ra năm 2017, mới đây "thánh ăn công sở" lại khiến người xem đã mắt khi mở đại tiệc tất niên ngay tại văn phòng. Cụ thể, chỉ còn vài ngày nữa người dân Trung Quốc sẽ bước vào năm mới Mậu Tuất 2018, để cảm ơn đồng nghiệp trong 1 năm qua đã luôn giúp đỡ mình, Tiểu Dã quyết định nấu đồ ăn ngay tại văn phòng mời mọi người thưởng thức.

Nếu như các clip trước là 1,2 món ăn đơn thuần thì ở clip này Tiểu Dã nấu rất nhiều món như cá sốt cà chua, thịt hầm, thịt rán,... Và người phụ bếp không thể thiếu của cô nàng là anh bạn đồng nghiệp ở công ty. Vẫn tài nấu nướng và chế biến siêu ngon, chỉ trong chốc lát, một bàn tiệc đầy đồ ăn đã được sắp xếp trên bàn. Trong bữa tiệc, mọi người không quên hô to "Chúc mừng năm mới".

Kèm theo clip là lời chia sẻ của Tiểu Dã: "Ăn tối cùng đồng nghiệp tại văn phòng. Đồng nghiệp cũng quan trọng như gia đình của tôi. Đây thực sự là một buổi tối vô cùng tuyệt vời. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?

Theo VietNamNet


Tiểu Dã

Thánh ăn công sở

Bình luận