Thanh niên "nhảy" 2 xe máy trong 15 phút, camera hé lộ cảnh hành sự nhẹ nhàng không tưởng

Tên trộm lấy đi 2 tài sản có giá trị chỉ trong thời gian ngắn mà không hề bị phát hiện.

Sự việc xảy ra trong tối ngày 18/1 tại quận 12 và quận Gò Vấp, TP HCM. Nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang gần kín mặt thực hiện hành vi hành vi trộm xe máy.

Camera thứ nhất cho thấy, hắn lẻn vào trong sân nhà dân. Phát hiện chiếc xe không khóa, đối tượng nhẹ nhàng dắt ra ngoài.

Camera thứ hai ghi lại hình ảnh cách đó khoảng 15 phút. Tên trộm di chuyển đến địa bàn khác. Lần này, cổng nhà dân để mở hớ hênh, chiếc xe máy đã khóa cổ nhưng nhanh chóng bị đối tượng dùng thủ thuật bẻ gãy.

Dân mạng xôn xao bàn tán vì hành tung của tên trộm táo tợn này. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc với cach ăn trộm "có nghề", hết sức nhẹ nhàng và mau lẹ của tên trộm.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-nhay-2-xe-may-trong-15-phut-camera-he-lo-canh-hanh-su-nhe-nhang-khong-tuong-162212101085910232.htm

trộm xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.