Thí sinh được phong 'thánh' khóc trong cuộc thi mở màn 'Đường lên đỉnh Olympia'

Thí sinh Trần Hoài Nam khóc như mưa khi MC Diệp Chi công bố người chiến thắng thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Thí sinh Trần Hoài Nam khóc như mưa khi MC Diệp Chi công bố người chiến thắng thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 đã chính thức bước vào những trận thi đấu cam go. Ngay từ giây phút đầu tiên của cuộc tranh tài, khán giả được chứng kiến màn thi đấu căng thẳng giữa các thí sinh.

Tại cuộc thi tuần 1, điểm số thay đổi liên tục trong các câu hỏi nên phải tới phút chót, chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế mới chính thức lộ diện. Đó là Trần Hoài Nam (học sinh trường THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội) nhất tuần 1, tháng 1, quý I với 290 điểm. 

Đặc biệt, khi MC Diệp Chi công bố người chiến thắng, chàng trai Hà thành đã khóc như mưa. Sự xúc động ấy kéo dài đến khi anh chàng được trao vòng nguyệt quế và cúp chiến thắng. Tuy nhiên, chính khoảnh khắc xúc động của Hoài Nam đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Ngay lập tức, anh chàng được phong tặng biệt danh "thánh khóc" hay "mít ướt".

"Bạn này mà vô địch Olympia năm thứ 18 chắc làm cả trường quay S14 lụt mất”, “Đề nghị bạn xem lại chương trình 'Cà phê sáng' chủ đề 'Làm chủ cảm xúc của người chiến thắng'",... là những ý kiến để lại sau khi chương trình kết thúc.

Theo VietNamNet
 


Đường lên đỉnh Olympia

Bình luận