Thiếu nữ treo người trên tàu điện ngầm để...chơi iPad

Cô gái này đã khiến mọi người có 1 phen hú vía.

Cô gái này đã khiến mọi người có 1 phen hú vía.

Mới đây, trên 1 chuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải, mọi người đã được chiêm ngưỡng một màn trình diễn siêu độc đáo với sự biểu diễn của 1 thiếu nữ.

Được biết, cô gái kỳ lạ này vừa bước vào tàu điện ngầm đã gây sự chú ý vì bộ đồ vũ công của mình. Thấy có vẻ sự chú ý là chưa đủ cô đã quyết định vắt chân lên phần xà của tàu điện. Sau đó, cô gái này hồn nhiên chơi iPad trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Đặc biệt, cô gái này duy trì trạng thái treo người trên xà khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ mà không có ý định dừng lại. Mặc dù bị khá nhiều người chỉ trỏ do phần nội y đã bị lộ khi cô gái này dốc ngược người lên sàn nhưng không làm cô mảy may để ý.

Sau đấy, chán với việc treo người lên xà, cô gái này đã ngồi bệt xuống sàn và tiếp tục chơi iPad. Những hình ảnh này của cô gái đã được 1 đài truyền hình địa phương đăng tải và gây chú ý lớn cho dư luận.

Nhiều người cảm thấy khá thích thú với hành động của cô gái này nhưng nhiều người khác lại cho rằng đây là 1 hành động không nên có khi tham gia những phương tiện giao thông công cộng như thế này.

Theo TTVN


Bình luận