Thót tim cảnh bé gái 4 tuổi văng ra khỏi xe buýt trên đường cao tốc

Chiếc xe buýt màu trắng đi với tốc độ khá nhanh, không đóng cửa sau. Một bé gái bị văng khỏi xe và lăn vài vòng trên đường. 

Chiếc xe buýt màu trắng đi với tốc độ khá nhanh, không đóng cửa sau. Một bé gái bị văng khỏi xe và lăn vài vòng trên đường.


Tai nạn đáng tiếc này xảy ra ngày 23/4 vừa qua, trên đường cao tốc Harrison, Arkansas (Hoa Kỳ). Theo đó, chiếc xe buýt màu trắng đi với tốc độ khá nhanh, không đóng cửa sau. Một bé gái bị văng khỏi xe và lăn vài vòng trên đường. Toàn bộ hình ảnh vụ tai nạn được camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại.

Ngay khi phát hiện sự việc, bé gái 4 tuổi được một người đàn ông đi đường có tên Ryan Ciampoli bế lên trong khi người phụ nữ đi cùng Ryan vội vàng gọi xe cấp cứu.

Kể lại sự việc với KLRT.TV - Ryan Ciampoli nói: "Tôi thực sự đau lòng. Tôi tận mắt nhìn thấy cô bé ngã ra từ chiếc xe buýt xuống nền đường. Lúc đầu cô bé bất tỉnh. Sau đó chúng tôi phải cố gắng giữ cho bé không nhắm mắt và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu".

Theo kết quả chụp từ bác sĩ, cô bé bị gãy xương hàm và đã được làm phẫu thuật ngay sau đó. Theo mẹ cô thì bé gái hiện đã được ra viện.

Hiện tại vẫn chưa xác định được rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên.

Theo VietNamNet

Bình luận