Thực hư clip đốt xe Fortuner vì nghi thôi miên, bắt cóc trẻ em

Nghi nhóm người đi trên xe ô tô có hành động thôi miên để bắt cóc trẻ em, một số người dân trên địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương) đã giữ người, đập phá, đốt xe.

Nghi nhóm người đi trên xe ô tô có hành động thôi miên để bắt cóc trẻ em, một số người dân trên địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương) đã giữ người, đập phá, đốt xe.

>> Bất ngờ rơi xuống cống, nữ sinh thoát chết kỳ diệu

Đêm 20.7, nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một nhóm người dân tập trung đông người kèm theo đó là hình ảnh của một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Theo nội dung đăng tải đi kèm với những hình ảnh trên là do nhóm người trong xe ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em thì bị người dân bắt được. Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của nhiều người.

Liên quan đến sự việc trên, PV đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà.  Theo đó, ông Hào xác nhận thông tin trên.

Tuy nhiên theo vị Chủ tịch xã Hồng Lạc, thông tin cho rằng nhóm người trên xe ô tô có hành động thôi miên để bắt cóc trẻ em như thông tin được đăng tải trên mạng xã hội là sai sự thật.

“Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ tính mạng cho những người bị bắt giữ. Rất đông người hiếu kì đã có mặt để theo dõi sự việc. Việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô của nhóm người này là có. Tuy nhiên thông tin nhóm người này bắt cóc trẻ em là sai. Những người liên quan đã được mời về trụ sở công an để làm việc. Thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông tin sau", ông Hào cho biết thêm.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Theo Dân Việt

bắt cóc trẻ em

thôi miên

cháy xe

Bình luận