Tình huống độc: Hai cầu thủ ăn vạ ... cùng một lúc

Quả thực, trong bóng đá, mọichuyện đều có thể xảy ra từ ấn tượng nhất cho đến khôi hài nhất. Mới đây, trongmột trận đấu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ kỳ đã xuất hiện pha bóng hết sức thú vịkhông kém gì một vở hài kịch.

 

  Cỡ chữ

Quả thực, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra từ ấn tượng nhất cho đến khôi hài nhất. Mới đây, trong một trận đấu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ kỳ đã xuất hiện pha bóng hết sức thú vị không kém gì một vở hài kịch.

Khi đang tranh chấp quyết liệt với đối phương, Bilica của Fenerbahce đột nhiên đổ gục xuống và ôm lấy mặt dù cầu thủ của Bursaspor chưa hè chạm vào người anh. Quá bất bình trước hành vi ăn vạ đáng hổ thẹn, số 9 Sercan Yildirim hùng hổ lao vào chửi mắng. Thế là Bilica quên mất mình đang... giả vờ nên đứng dậy húc ngay vào ngực Yildirim. Lập tức, anh chàng này cũng lăn lộn trên sân cỏ với hai tay... ôm bụng. Hài hơn nữa, sau khi làm xong nhiệm vụ, Bilica lại gục đầu xuống sân như thể đau đớn lắm vì chấn thương trước đó. Kết quả: hai kịch sĩ bị trọng tài rút ra thẻ vàng cảnh cáo.

Theo Bảo Phương
Bongda24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.