Trần Quán Hy lại gây sốc với clip bán nude tự sướng

Ngày 291 tròn 4 năm sauscandal ảnh sex với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ, Trần Quán Hy lại bất ngờ tạo lênlàn sóng mới với clip tự quay hình ảnh bán nude của chính mình.

 

  Cỡ chữ

Ngày 29/1- tròn 4 năm sau scandal ảnh sex với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ, Trần Quán Hy lại bất ngờ tạo lên làn sóng mới với clip tự quay hình ảnh bán nude của chính mình.

Nam tài tử Hồng Kông phát biểu: “Tôi rất mỏi mệt. Tôi rất gầy. Tôi già rồi…” trong tiếng thở gấp hổn hển. Tiếp đó là bóng dáng trải dài in dưới đất và lời giới thiệu: “Tôi lại chạy bộ”… Những thông tin đứt đoạn trong video tự quay kém chất lượng được Trần Quán Hy đăng tải trên trang web Viddy như một hình thức “báo cáo” tình hình cuộc sống hiện tại với fan hâm mộ. Tuy nhiên, phong cách “giao lưu” với mọi người của anh vẫn không hề thay đổi – để ngực trần trò chuyện trước ống kính và không ngừng thốt lên những lời lẽ nhạy cảm.

Theo 24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.