Triệu tập tài xế xe bồn cố tình đánh lái đè xe máy của người phụ nữ đèo con nhỏ

Thay vì xuống giải quyết vụ va chạm, tài xế xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái chèn xe máy của người phụ nữ. Clip ghi lại vụ việc được phát tán trên mạng khiến dư luận bức xúc.

Thay vì xuống giải quyết vụ va chạm, tài xế xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái chèn xe máy của người phụ nữ. Clip ghi lại vụ việc được phát tán trên mạng khiến dư luận bức xúc.

>> Clip thót tim: Xe chở thùng hàng container "lơ lửng" như làm ảo thuật giữa đường phố

Liên quan đến vụ việc chiếc xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái, suýt gây tai nạn cho một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ gây xôn xao dư luận thời gian qua, ngày 12/5 cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết:

Vụ việc xảy ra trên tuyến đường Tây Tựu, phường Tây Tựu, thuộc địa bàn quận. Hiện cơ quan công an đã triệu tập lái xe cũng như những người có liên quan lên để xác minh làm rõ.

Trước đó, trung tá Nguyễn Trung Thành - Đội trưởng Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Hà Nội thông tin đã cử cán bộ xử lý và mời trực tiếp lãnh đạo đơn chủ quản của xe bồn trên là Công ty Bê tông Chèm đến làm việc.

Kết quả như thế nào sẽ được thông tin trong thời gian tới.

Theo diễn biến vụ việc, ngày 8/5 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 2 phút được một camera an ninh của người dân sống bên đường Tây Tựu ghi lại.

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh xe bồn trộn bê tông mang thương hiệu Công ty Bê tông Chèm đang cố vượt bên trái xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở theo trẻ nhỏ ngồi đằng trước.

Trong quá trình vượt, đến đoạn trước số nhà 75 Tây Tựu, xe bồn đã va vào chân người phụ nữ, khiến xe máy loạng choạng. Phải rất cố gắng người phụ nữ mới giữ cho xe máy không đổ ra đường.

Sau đó, tài xế xe tải tiếp tục cho xe chạy. Không hài lòng với cách xử sự của tài xế người phụ nữ đi xe máy đuổi theo.

Khi đến đoạn trước số nhà 67, xe máy của người phụ nữ vượt lên trước, ra hiệu cho tải xế xe tải.

Tuy nhiên thay vì xuống giả quyết tình hình, tài xế đã cố tình đánh lái cho bánh xe bồn quay sang hướng phải, chèn ép xe máy của người phụ nữ.

Tình huống bất ngờ khiến ngừi phụ nữ phải nhoài người để tránh, riêng cháu bé và xe đổ ra đường. Thấy có tai nạn giao thông, nhiều người dân sống bên đường đã ra hỗ trợ người phụ nữ, bế đưa bé lên.

Lúc này cả tài xế và người đi cùng mới xuống xe. Sự việc khiến người dân rất bức xúc.

>> Tài xế xe bồn cố tình đánh lái, định cán qua người 2 mẹ con đi xe máy

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông

tài xế

xe máy

đèo con nhỏ

Bình luận