Truy tìm đối tượng nữ vào cửa hàng trên phố Khâm Thiên "ẵm" đồ hàng trăm triệu đồng

Hôm 23-10, một vụ trộm táo tợn đã xảy ra tại cửa hàng trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), khi một đối tượng nữ vào mua hàng phát hiện ra nhân viên hớ hênh, và đã ra tay “ẵm” những món đồ giá trị.

Hôm 23-10, một vụ  trộm cắp táo tợn đã xảy ra tại cửa hàng trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), khi một đối tượng nữ vào mua hàng phát hiện ra nhân viên hớ hênh, và đã ra tay “ẵm” những món đồ giá trị. Chủ cửa hàng cho biết, họ đã gửi đơn báo lên Công an phường Khâm Thiên.

Ngày 25-10-2017, trao đổi với PV, chị T.A (chủ cửa hàng trên phố Khâm Thiên) cho hay, vào khoảng 12h51 ngày 23-10, một khách hàng nữ mặc áo hồng vào cửa hàng của chị để mua đồ.

“Lúc đó, nhân viên chỗ chúng tôi đang kiểm kho hàng. Lợi dụng sự sơ hở đó, nữ khách hàng này đã thò tay lấy mất túi đồ của tôi. Đây là chiếc túi LV chính hãng, trong đó còn có chiếc điện thoại Vertu chính hãng nữa. Ngoài ra, kẻ trộm còn lấy cả ví của nam nhân viên chỗ chúng tôi. Tổng giá trị tài sản bị mất vào khoảng 160 triệu đồng, cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân”, chị T.A cho biết.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên của cửa hàng đã tới Công an phường Khâm Thiên trình báo.

“Cho tới giờ, phía CAP cho biết họ đang cố sức tìm kiếm, nên tôi cũng rất hy vọng, vì giá trị tài sản bị mất khá lớn. Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ video clip khoảnh khắc kẻ trộm thực hiện hành vi, trích xuất từ camera, cho cơ quan Công an”, chị T.A cung cấp thêm.

Theo An ninh Thủ đô

ăn trộm

trộm cắp

clip hot

Bình luận