Truyền nhân 7 tuổi của Michael Jackson làm khán giả choáng

Mới 7 tuổi nhưng Pan Chenghao (Trung Quốc) đã làm nức lòng ban giám khảo và toànbộ khán giả theo dõi cuộc thi tìm kiếm tài năng “China’s Got Talent” khi trìnhdiễn điêu luyện những bước nhảy trứ danh của Michael Jackson.

 

  Cỡ chữ

Mới 7 tuổi nhưng Pan Chenghao (Trung Quốc) đã làm nức lòng ban giám khảo và toàn bộ khán giả theo dõi cuộc thi tìm kiếm tài năng “China’s Got Talent” khi trình diễn điêu luyện những bước nhảy trứ danh của Michael Jackson.

Trên nền nhạc bài hát Dangerous, Pan Chenghao đã khiến cả ban giám khảo và toàn thể khán giả trong hội trường vỗ tay ầm ầm, hết lời ca ngợi, thán phục cậu bé.

Năm 2010, cậu bé Tiểu Bảo mới 4 tuổi cũng đã trở thành cơn sốt trên mạng Internet nhờ những bước nhảy uyển chuyển giống hệt ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson.

TTOL (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.