Truyền thuyết đáng sợ về “hình nộm xác ướp” tại Mexico

Truyền thuyết đáng sợ về xácướp của một cô gái trẻ được sử dụng để làm hình nộm tại một cửa hàng áo cưới ởMexico đã khiến cửa hàng này trở thành tụ điểm thu hút sự hiếu kỳ của khách thamquan...

 

  Cỡ chữ

Truyền thuyết đáng sợ về xác ướp của một cô gái trẻ được sử dụng để làm hình nộm tại một cửa hàng áo cưới ở Mexico đã khiến cửa hàng này trở thành tụ điểm thu hút sự hiếu kỳ của khách tham quan...

Hình nộm một cô dâu trẻ tuổi với kiểu dáng, màu da và sắc mặt giống hệt một người thật đã được đặt tại một cửa hàng áo cưới ở thành phố Chihuahua (Mexico) suốt hơn 80 năm qua. Đây là một thời gian khá dài để sử dụng một hình nộm, tuy nhiên, theo người dân địa phương thì hình nộm này đích thực là một xác ướp được bảo quản kỹ lưỡng.

Theo Dân Trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.