Tự nhận quá sexy, Phi Thanh Vân "bó tay" với việc hạn chế diễn khoe thân

"Tôi nghĩ trang phục không quá hở, chỉ là vì đường cong của tôi quá rõ ràng nên mặc vào cảm giác quá sexy".

"Tôi nghĩ trang phục không quá hở, chỉ là vì đường cong của tôi quá rõ ràng nên mặc vào cảm giác quá sexy".

"Sóng gió" ly hôn vừa qua không lâu, cuối tuần trước Phi Thanh Vân tiếp tục trở thành đối tượng bị chỉ trích vì ăn mặc quá bạo tham gia sitcom Gia đình vui nhộn. Đặc biệt, trong cảnh phim ở tập 49, cô mặc chiếc váy quá ngắn trước mặt diễn viên nhí Minh Khang (trong tập 49), bị cho rằng phản cảm, gây ảnh hưởng đối tượng khán giả nhỏ tuổi.

Ngay sau khi dư luận nổ ra những ý kiến tranh luận căng thẳng, Phi Thanh Vân lựa chọn tắt máy, né tránh truyền thông. Mới đây chúng tôi đã liên lạc với người đẹp và nhận được phản hồi rất thẳng thắn của cô.

Tự nhận quá sexy, Phi Thanh Vân "bó tay" với việc hạn chế diễn khoe thân - 1

Phi Thanh Vân bị chỉ trích vì diện trang phục quá gợi cảm trong bộ phim dành cho gia đình

Phi Thanh Vân tỏ thái độ vui vẻ và khá lạc quan khi cho rằng, những ý kiến phản đối trang phục diễn viên chiếm tỷ lệ quá nhỏ, có thể bỏ qua. Ngoài ra, cô nhấn mạnh: "Tôi nghĩ trang phục mình mặc không quá hở, chỉ là vì đường cong cơ thể tôi quá rõ ràng nên mặc vào có cảm giác quá sexy".

Trong phim, Phi Thanh Vân vào vai Khánh Ngọc - một cô nàng hơi đanh đá, chanh chua nhưng thẳng tính và rất hay chê bai tài sửa chữa vật dụng trong nhà của Tư Mỏ Lết, khiến anh mỗi lần gặp Khánh Ngọc là mất mặt với vợ.

Khánh Ngọc là một cô gái chưa chồng và thuộc dạng "ngồi lê đôi mách". Phi Thanh Vân cho biết, trang phục mà nhân vật này mặc cũng thể hiện một phần tính cách. Cô không tự ý lựa chọn trang phục mà tất cả đều theo sự chỉ đạo của tổ phục trang của đoàn phim.

Tự nhận quá sexy, Phi Thanh Vân "bó tay" với việc hạn chế diễn khoe thân - 2

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân quay lại với công việc diễn viên bên cạnh kinh doanh

Gia đình vui nhộn là phiên bản Việt hóa của series ăn khách tại Mỹ Home Improvement. Sitcom kể về gia đình Tư Mỏ Lết (do Quang Minh đóng), người dẫn chương trình truyền hình Giờ công cụ cùng bà xã Mộng Lan (do Hồng Đào đóng).

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

mặc sexy

sao Việt ly hôn

Bình luận