Victoria's Secret phiên bản đồng nát 'chất phát ngất' của cậu bé người Thái

Thần thái tự tin và các bước catwalk điêu luyện, Suchanatda Kaewsa-nga đã khiến người xem ngả mũ thán phục.

Thần thái tự tin và các bước catwalk điêu luyện, Suchanatda Kaewsa-nga đã khiến người xem ngả mũ thán phục.

Thời gian vừa qua, cậu bé Suchanatda Kaewsa-nga, biệt danh Gigi Joono, người Thái Lan đã cùng nhóm bạn của mình gây bão mạng xã hội khi có những clip cat walk vô cùng ấn tượng. Điểm đặc biệt khiến người xem thích thú là việc cậu bé dùng lá cây, chuối, rơm rạ,... để sáng tạo thành những bộ trang phục đẹp mắt.

Ngay khi các đoạn clip được đăng tải, người xem tinh mắt nhận ra những trang phục này mang hơi hướng của show diễn thời trang đình đám Victoria's Secret. Với phong thái biểu diễn tự tin, thần thái cực "sang chảnh" của nam chính khiến mọi người không thể rời mắt vì quá sáng tạo.

Mới đây, "nhà thiết kế" người Thái tiếp tục khiến người xem mãn nhãn khi có màn trình diễn thời trang bằng vỏ lon, hộp cơm, các loại nhựa,... Chỉ sau vài giờ đăng tải trên một fanpage có tiếng của Việt Nam, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, gần 10 nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Với tài năng và sự sáng tạo của mình, hiện trang Facebook cá nhân của Suchanatda Kaewsa-nga đã thu hút gần 300 nghìn lượt người theo dõi.

Theo Thời Đại
 

thời trang

Victoria's Secret

Bình luận