Video: Bé gái tạm biệt bố, không biết bố bị đưa đi tử hình khiến nhiều người rơi nước mắt

Tử tù này từng lái xe ô tô gây ra cái chết của 3 người năm 2015.

Tử tù này từng lái xe ô tô gây ra cái chết của 3 người năm 2015.

Tờ Daily Mail của Anh vừa đăng tải đoạn video xúc động khi một tử tù Trung Quốc chào vĩnh biệt con gái của mình trước khi ra pháp trường. Bé gái quá nhỏ để biết rằng đây là lần cuối cùng được gặp cha mình.

Trong clip, bé gái ôm chặt cha mình – một tử tù chuẩn bị ra pháp trường – và nói “tạm biệt bố”. Tử tù họ Lí nói rằng muốn được gặp gia đình và ôm con gái lần cuối. Các giám thị chấp nhận yêu cầu này. Sau khi ôm con gái vào lòng, Lí bật khóc nức nở.

Lí cũng quỳ xuống, cúi lạy mẹ già 3 cái trước khi bị xử tử. Mẹ của tử tù này ôm con trai vào lòng, khóc nức nở. Sau đó, giám thị đưa Lí tới pháp trường để thực hiện việc xử tử theo quy định.

Báo chí Trung Quốc cho biết tử tù họ Lí, 30 tuổi, từng là một tài xế trước khi bị bắt giam. Tài xế này bị buộc tội gây ra cái chết cho 3 người năm 2015. Vụ việc xảy ra khi Lí xích mích với 3 người đàn ông tại một quán karaoke. Sau đó, Lí lái xe truy sát 3 người này để trả thù.

Chiếc xe chở 3 người kia mất lái và lao vào mương nước. Chiếc xe bắt lửa và khiến 3 người trên xe thiệt mạng. 2 người còn lại trên xe bị thương. Lí bị bắt vào ngày hôm sau và tòa án địa phương ra phán quyết tử hình. Theo quy định, Lí bị xử tử bằng cách tiêm thuốc độc.

Theo Dân Việt

tử hình

câu chuyện cảm độngu

Bình luận