Video: Cả trăm người la ó ở buổi thực nghiệm vụ bé trai 33 ngày tuổi bị giết

Sau khi thừa nhận gây ra cái chết của con trai hơn một tháng tuổi, chị Trinh được cảnh sát đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Sau khi thừa nhận gây ra cái chết của con trai hơn một tháng tuổi, chị Trinh được cảnh sát đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra.

>> Toàn cảnh:Bé trai 33 ngày tuổi bị sát hại


Ngày 14/6, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ Phan Thị Trinh (19 tuổi, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người. Trinh khai cô ta là người đã sát hại con đẻ của mình vào rạng sáng 2 ngày trước.

Cảnh người dân la ó ở buổi thực nghiệm hiện trường vụ án Thấy người dân kéo đến ngày một đông, cảnh sát đã sử dụng xe máy đưa những người tham gia thực nghiệm điều tra rời hiện trường.

Lúc 10h, gần 30 cảnh sát đã đưa Trinh và 2 người khác (bịt mặt) bước xuống từ ôtô để đưa vào hiện trường. Trong hơn một giờ cảnh sát làm việc tại đây, căn nhà 2 tầng nơi xảy ra vụ án được phong tỏa nghiêm ngặt.

Thấy người dân kéo đến ngày một đông, cảnh sát đã sử dụng xe máy đưa những người tham gia thực nghiệm điều tra rời hiện trường. Thời điểm đó, hàng trăm người dân địa phương la ó, đòi xông vào đánh nghi can được cho có liên quan đến vụ án khiến lực lượng làm nhiệm vụ phải sử dụng dùi cui để vãn hồi trật tự.

Theo Zing

trầm cảm

trầm cảm sau sinh

mẹ đẻ sát hại con

bé trai bị sát hại tại Hà Nội

bé trai 33 ngày tuổi bị sát hại

Bé trai 33 ngày tuổi Bé trai bị sát hại ở Thạch Thất

Bình luận