VIDEO: HLV Park Hang-seo dọn rác sau trận thắng U22 Campuchia

HLV Park Hang-seo cùng một số thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị đã nán lại sân dọn rác, để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo cùng một số thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị đã nán lại sân dọn rác, để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Tối 07/12, U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 4-0 trên SVĐ Rizal Memorial (Manila, Philippines), qua đó lần đầu vào chung kết SEA Games sau 10 năm.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ trên sân đã tới chia vui với người hâm mộ Việt Nam có mặt trên các khán đài. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu họ vào phòng thay đồ để nghỉ ngơi.

Chiến lược gia Hàn Quốc nán lại trên sân để cùng thành viên ban huấn luyện thu dọn những chai nước, quần áo còn vương vãi ở khu vực kỹ thuật của đội U22 Việt Nam. Một cầu thủ dự bị là Trọng Hùng cũng ở lại dọn dẹp, tuy vậy HLV Park Hang-seo khi nhìn thấy anh đã yêu cầu anh đi vào phòng thay đồ cùng các đồng đội.

HLV Park sau đó đã giơ tay tri ân người hâm mộ trên khán đài, trước khi đi vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ của U22 VIệt Nam.


Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hlv-park-hang-seo-don-rac-sau-tran-thang-u22-campuchia-tintuc657739

HLV Park Hang-seo

SEA Games 30

Bình luận