Video: Khánh Phương gặp tai nạn "nhạy cảm" khi đang hát

Do nhảy quá sung và mặc quầnbó sát nên nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” đã gặp sự cố bị rách quần, lộ nguyênchiếc quần bên trong khiến người xem vừa đỏ mặt vừa buồn cười.

 

  Cỡ chữ

Do nhảy quá sung và mặc quần bó sát nên nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” đã gặp sự cố bị rách quần, lộ nguyên chiếc quần bên trong khiến người xem vừa đỏ mặt vừa buồn cười.

Cách đây vài ngày, Khánh Phương và Quỳnh Nga là khách mời biểu diễn tại một hội chợ hàng Việt Nam. Khi hát được nửa bài, nam ca sĩ đặt mic xuống sân khấu và thực hiện cú nhảy mạnh khiến chiếc quần ôm sát của anh bị rách khá to ở phần đùi trên, để lộ cả chiếc quần trong.

Phản ứng kịp thời, Khánh Phương vội khép chân lại, anh bình tĩnh biểu diễn hết bài nhưng vẫn không tránh khỏi lúng túng. Phần rách khá to và ở phía trước nên dù nửa bài sau không nhảy, chỉ đi lại trên sân khấu nhưng nam ca sĩ không thể giấu được vẻ mất tự nhiên trước đông đảo khán giả.

Ngay khi bị rách quần, khán giả giật mình bật cười. Họ vẫn tỏ ra lịch sự để cổ vũ cho nam ca sĩ Sài thành. Phía âm thanh, ánh sáng cũng hỗ trợ cho Khánh Phương bằng cách tạo kỹ xảo ánh sáng chìm, mờ để anh tự tin hoàn thành tiết mục của mình.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.